A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Hưng Hà: Đẩy mạnh chuyển đổi số để phù hợp với xu thế phát triển.

          Trong thời gian qua, Điện lực Hưng Hà đã tích cực triển khai công tác chuyển đổi số, tích hợp công nghệ và kỹ thuật số vào quá trình sản xuất kinh doanh với mục tiêu gia tăng hiệu quả vận hành, hướng tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 Kí số hợp đồng bằng mã OTP tại xã Tân Tiến.

 

 Trong đó, thực hiện số hóa toàn bộ hồ sơ sổ sách, công trình xây dựng, hồ sơ khách hàng, dữ liệu thanh toán, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cấp hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, đảm bảo an toàn thông tin,… Bên cạnh đó, chuyển đổi 88 % hợp đồng kí số, lắp đặt gần 37 nghìn công tơ điện tử đo từ xa. Đối với dịch vụ khách hàng, điện lực Hưng Hà đẩy mạnh tuyên truyền việc thanh toán qua các ứng dụng điện tử như thanh toán trích nợ tự động qua tài khoản ATM, các ví điện tử Momo, ViettelPay, VNPTPay, ZaloPay… thông báo đến khách hàng hình thức trao đổi, cung cấp thông tin, liên lạc và nhận phản ánh được triển khai theo hướng đa kênh và số hoá như tổng đài điện thoại, ứng dụng CSKH, website CSKH, email, SMS, Zalo…

Việc triển khai chuyển đổi số không chỉ đem lại hiệu quả thiết thực với ngành Điện, mà còn đem lại những lợi ích đối với khách hàng. Theo đó, khách hàng không mất thời gian đến các điểm giao dịch để thực hiện những yêu cầu về dịch vụ điện; thủ tục, hồ sơ được công khai, minh bạch, dễ tiếp cận, dễ kiểm tra, không phải lưu trữ nhiều hồ sơ giấy tờ liên quan.

 

Thanh Điệp

Đài TT- TH Hưng Hà.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 274
Hôm qua : 805
Tháng 10 : 10.054
Năm 2021 : 239.766